KẾT HỢP VITAMIN C ĐỂ CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

Lại content nghe lạ tai từ Nguyên?
Thế mọi người có thắc mắc lý do không? Khi bản thân Nguyên và nhà NGUYEN’s SPA luôn tuân theo quy tắc điều trị da khoa học?
Để Nguyên bật mí cho mọi người nhé.
☀️Tác hại của tia UV đối với làn da chắc có lẽ chúng ta đều đã biết. Tia UVB gây sạm da, bỏng rát, trong khi tia UVA gây lão hóa, tăng sinh nếp nhăn, chùng nhão cho da. Chính vì vậy, chống nắng luôn là bước không thể thiếu khi tiết trời bắt đầu xuất hiện những tia nắng rực rỡ và chói chang hơn.
☀️Một trong những bí quyết giúp làn da chống nắng hiệu quả hơn chính là thoa trước một lớp sữa dưỡng có chứa Vitamin C để cùng “hiệp đồng” với kem chống nắng bảo vệ làn da trước tác hại gây oxy hóa làn da từ ánh sáng mặt trời.
ỦA NGHE CÓ GÌ ĐÓ LẠ LẠ?
??Trong khi kem chống nắng thì có tác dụng ngăn ngừa thì Vitamin C hỗ trợ dưỡng da đều màu, cải thiện thâm sạm với chức năng ngăn ngừa quá trình oxy hóa ? Có thể nói rằng Vitamin C đi cùng với kem chống nắng thì là biện pháp bảo vệ kép.
?? Sữa dưỡng Vitamin C 10% TIMEXPERT RADIANCE C+ với công nghệ bọc độc quyền HLG Nanopolymer giúp Vitamin C có thể tương thích sinh học hoàn hảo với tế bào da, nhờ đó đi sâu được vào trong da mà vẫn đảm bảo vô cùng an toàn, lành tính, không hề gây kích ứng, mẫn đỏ hay tăng sắc tố như các loại Vitamin C thông thường.
?? Phái sinh VC-IP cùng hàm lượng Vitamin C 10% trong sản phẩm chứa công nghệ bọc, kết hợp cùng tổ hợp vàng Axit Ferulic + Vitamin E sẽ là công thức vàng “đủ hiệu quả” nhưng an toàn và êm dịu trên da. Kết cấu sữa dưỡng mỏng nhẹ, tan nhanh vào da, tạo lớp nền thoáng mịn, dễ dàng kết hợp với kem chống nắng ở bước tiếp theo mà không lo bị vón hay quá tải cho da.
Đinh Thảo Nguyên
Chuyên gia huấn luyện điều trị da khoa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *