KEM DƯỠNG KEO LÌ CHO DA THÂM SẠM

☀️ Mùa nắng nóng với chỉ số UV cao ngất ngưởng và mức độ ô nhiễm không khí cũng tăng cao. Thời tiết này khiến da dễ thâm sạm, sần sùi và cực kỳ nhạy cảm.
☀️ Da xỉn màu, xuất hiện đốm nâu nhưng khi dùng các hoạt chất dưỡng sáng như vitamin C thì lại rất dễ kích ứng vì da đang rất “khó chiều”, ngược lại nếu cứ “bỏ mặc” làn da, thì da sẽ “xuống cấp” trầm trọng.
☀️ Chính vì thế, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da để tiếp ứng dưỡng chất cho da rất quan trọng.
✳️✳️Giải pháp cấp thiết là một sản phẩm kem dưỡng có khả năng làm mờ thâm sạm, dưỡng đều màu da mà còn tăng khả năng đàn hồi, giúp da khỏe lên từng ngày.
Nắm bắt được nhu cầu đó, nhãn hàng Germaine de Capuccini đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng Timexpert Radiance C+ Illuminating Antioxidant.
? Với Vitamin C 10% bọc công nghệ độc quyền HLG Nanopolymer – Công nghệ không chỉ giúp Vitamin C phát huy công dụng mà còn đảm bảo giữ vững sức khỏe cho hàng rào bảo vệ da bởi cấu trúc của ??̀?? ??̣? ??̛?̛?? ???́?? ??̛́? ??̀?? ??̀? ??̉? ??̣̂ ??, đưa Vitamin C đi sâu mà ???̂?? ??̂? ???̉? ?̛́?? thâm sạm ngược do kích ứng.
? Kem dưỡng còn chứa ??̂̉ ??̛̣? ??̀?? ???? ??????? ?.?% ??̀ ??????? ? ?% giúp tăng cường chống oxy hóa cho da.
? Chiết xuất mận Ume Nhật Bản: ức chế sự hình thành các phân tử AGEs của quá trình glycation, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống và lão hóa sớm.
Đinh Thảo Nguyên.
Huấn luyện điều trị da khoa học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *